Top Thai Brands 2025 ณ เมืองเจนไน สาธารณรัฐอินเดีย
วันที่ 24-26 มกราคม 2568 (ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.)
รูปแบบการจัดงานเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคระดับ End-Consumer ให้ทดลองสินค้าตัวอย่างและจำหน่ายปลีก เพื่อสำรวจความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภค พร้อมทั้งเชิญนักธุรกิจ/ผู้นำเข้าอินเดียมาเข้าร่วมพิธีเปิดและเยี่ยมชมงานเพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ประกอบการไทย โดยภายในงาน ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ
1) ส่วนจัดแสดงสินค้า ประกอบด้วย
- คูหาจัดแสดงสินค้าของผู้ประกอบการไทย หรือคูหาตัวแทน/ผู้นำเข้าสินค้าไทยในอินเดีย จำนวน 30 คูหา
- คูหาประชาสัมพันธ์ข้อมูล/กิจกรรมกรม และคูหาทีมประเทศไทย
2) ส่วนจัดพิธีเปิดงานและกิจกรรมพิเศษ
- การจัดพิธีเปิดงาน
- การสาธิตการปรุงอาหารไทย
- การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย อาทิ มวยไทย
- การสาธิตการนวดแผนไทย สปาไทย
ประเภท : งานแสดงสินค้าในต่างประเทศ
จำนวนเปิดรับ : 30 ท่าน
วันที่จัดกิจกรรม : 24 ม.ค. 2568 เวลา 10:00 น. - 26 ม.ค. 2568 เวลา 21:00 น.
วันที่รับสมัคร : 12 พ.ย. 2567 เวลา 14:00 น. - 6 ธ.ค. 2567 เวลา 16:30 น.
CHENNAI