การประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อศึกษากระบวนงานในปัจจุบัน ข้อจำกัด และสำรวจความต้องการในการพัฒนาระบบการบริหารจัดการ รับเรื่องร้องเรียนหรือร้องทุกข์ของกระทรวงพาณิชย์ร่วมกับ สพจ.
 
ประเภท : ประชุม
จำนวนเปิดรับ : ไม่จำกัด
วันที่จัดกิจกรรม : 4 พ.ย. 2567 เวลา 10:00 น. - 4 พ.ย. 2567 เวลา 12:00 น.
วันที่รับสมัคร : 30 ต.ค. 2567 เวลา 09:00 น. - 4 พ.ย. 2567 เวลา 12:00 น.
จัดผ่านระบบออนไลน์
ข้อมูลรายละเอียด

การประชุมเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อศึกษากระบวนงานในปัจจุบัน ข้อจำกัด และสำรวจความต้องการในการพัฒนาระบบการบริหารจัดการ รับเรื่องร้องเรียนหรือร้องทุกข์ของกระทรวงพาณิชย์ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัด (สพจ.)
วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2567 เวลา 10.00 - 12.00 น.
ผ่านระบบประชุมทางไกล

ระเบียบวาระที่ 1   เรื่องประธานแจ้งที่ประชุมทราบ

ระเบียบวาระที่ 2   เรื่องเพื่อทราบ

                     2.1 นำเสนอภาพรวมการทำงานแนวคิดการพัฒนาระบบการบริหารจัดการรับเรื่องร้องเรียนหรือร้องทุกข์ของกระทรวงพาณิชย์

                     2.2 นำเสนอกระบวนงานและข้อจำกัดของระบบที่มีอยู่ในปัจจุบัน และสำรวจความพร้อมในการเชื่อมโยงระบบที่จะพัฒนาขึ้นใหม่

                      2.3 สำรวจความต้องการในการพัฒนาระบบโดยมีการนำเสนอระบบต้นแบบ (Prototype) ที่จะพัฒนาขึ้นใหม่ในทุกฟังก์ชันและระดมความคิดเห็นจากผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาระบบ

ระเบียบวาระที่ 3   เรื่องอื่นๆ (ถ้ามี)


วันที่จัดกิจกรรม และ เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม
การรับสมัคร Online
เปิดให้มีการรับสมัคร Online
วันที่รับสมัคร (เริ่มต้น - สิ้นสุด)
30 ต.ค. 2567 เวลา 09:00 น. - 4 พ.ย. 2567 เวลา 12:00 น.
วันที่จัดกิจกรรม (เริ่มต้น - สิ้นสุด)
4 พ.ย. 2567 เวลา 10:00 น. - 4 พ.ย. 2567 เวลา 12:00 น.
การกำหนดบุคลากรภายในกระทรวง
เฉพาะบุคลากรภายในกระทรวง

ข้อมูลสถานที่จัดงาน
ข้อมูลการติดต่อ และ ผู้รับผิดชอบ
เบอร์โทรศัพท์
-
Line ID
-
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์
สำนัก/กองที่รับผิดชอบ
กองกลาง
อีเมล์
-
ผู้จัด/ผู้บริหารงาน
-
เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ
คุณ มาลินี เชยเอี่ยม (เลขานุการโครงการ)
โทร : 6351
อีเมล์ : choeiiam@gmail.com
TAG
คำถามเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ (0)