โครงการส่งเสริมนักออกแบบไทยสู่ตลาดโลกในรูปแบบ Showroom ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระยะที่ 1
- การรับสมัครและคัดเลือกผู้เข้าร่วมโครงการ
- การเข้าร่วมสัมมนาสร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มของสินค้าแฟชั่น ภาพรวมของตลาดรวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งในตลาดจีนและระดับสากล ภายหลังสถานการณ์โควิดคลิ่คลาย เทรนด์การออกแบบและการสร้างแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจแฟชั่น
- การจัดกิจกรรมให้คำปรึกษาเชิงลึกด้านการพัฒนาส่งเสริมแบรนด์และภาพลักษณ์สินค้า ให้เหมาะสมกับตลาดจีน ระยะเวลา 2 วัน ให้กับนักออกแบบที่ได้รับคัดเลือกจำนวน 30 แบรนด์ (แบรนด์ละ 2 คน) ให้ได้รับคำปรึกษาเชิงลึกด้านการตั้งราคา/รูปแบบสินค้าที่เหมาะกับตลาดจีน และการพัฒนาแบรนด์ ก่อนเข้าร่วม Showroom รวมทั้งได้รับการส่งเสริมภาพลักษณ์และการตลาดในระดับสากล
ประเภท : โครงการ/กิจกรรมพิเศษ
จำนวนเปิดรับ : 30 ท่าน
วันที่จัดกิจกรรม : 10 ต.ค. 2566 เวลา 08:00 น. - 10 ต.ค. 2566 เวลา 17:00 น.
วันที่รับสมัคร : 13 ก.ย. 2566 เวลา 09:00 น. - 30 ก.ย. 2566 เวลา 23:59 น.
กรุงเทพมหานคร