หลักสูตรการตลาดดิจิทัล
ในปัจจุบันโลกออนไลน์กำลังเป็นปัจจัยสำคัญที่นิยมอย่างมากในการดำเนินธุรกิจของคนรุ่นใหม่ คงปฎิเสธไม่ได้ว่า สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อเราเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจอะไรก็ตาม ต่างเล็งเห็นแล้วว่ามันจะทำให้ธุรกิจเติมโตได้อย่างรวดเร็ว หากเราสามารถจับทางได้ว่าองค์กรของเราจะทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) อย่างไรให้โดยใจกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุดและสามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นด้วย

เมื่อพูดถึงการรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) หลาย ๆ ท่านยังไม่เข้าใจว่าคืออะไร และทำไมถึงมีความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ความหมายหลักของการทำรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อต่าง ๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากมายทั่วโลก ซึ่งการทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) นั้นช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก และมีประสิทธิภาพสูง สามารถตรวจสอบ วิเคราะห์ และวางแผนการทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ NEA ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สำหรับผู้ประกอบการ ที่ประกอบธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ จึงได้จัดทำหลักสูตรการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)) ขึ้น เพื่อแนะนำให้ผู้ประกอบการได้มีความรู้เบื้องต้น พร้อมทั้งมีกรณีศึกษาให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งนี้รตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สามารถทำได้หลายช่องทาง ดังนี้

การใช้ Search Engine เป็นการทำให้สินค้าของเราติดอันดับในการค้นหาเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งจะทำให้เราถูกค้นพบได้ง่ายและถูกคลิกได้บ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง ซึ่ง Search Engine ที่นิยมใช้ในประเทศไทย เช่น Google
การตลาดที่ทำผ่านอีเมล (Email Marketing) เพื่อส่งข่าวสาร ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่นต่างๆ ถึงลูกค้าที่เราต้องการเข้าถึงและเป็นกลุ่มเป้าหมาย Email Marketing เป็นการตลาดที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับการตลาดในรูปแบบอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการทำการตลาดที่ตรงกลุ่ม และสามารถเข้าถึงผู้รับภายในเวลารวดเร็วอีกด้วย

การทำการตลาดผ่าน Social Network ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, YouTube หรือ Instagram ซึ่ง Social Marketing กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีสถิติการใช้งานสูงกว่าประเภทอื่น ๆ
 
ประเภท : e-Learning
จำนวนเปิดรับ : ไม่จำกัด
วันที่จัดกิจกรรม : 1 ม.ค. 2563 เวลา 00:00 น. - 31 ธ.ค. 2576 เวลา 00:00 น.
วันที่รับสมัคร : 1 ม.ค. 2563 เวลา 00:00 น. - 31 ธ.ค. 2576 เวลา 00:00 น.
จัดผ่านระบบออนไลน์
ข้อมูลรายละเอียด
ในปัจจุบันโลกออนไลน์กำลังเป็นปัจจัยสำคัญที่นิยมอย่างมากในการดำเนินธุรกิจของคนรุ่นใหม่ คงปฎิเสธไม่ได้ว่า สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีอิทธิพลต่อเราเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจอะไรก็ตาม ต่างเล็งเห็นแล้วว่ามันจะทำให้ธุรกิจเติมโตได้อย่างรวดเร็ว หากเราสามารถจับทางได้ว่าองค์กรของเราจะทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) อย่างไรให้โดยใจกลุ่มลูกค้าของเรามากที่สุดและสามารถหากลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นด้วย เมื่อพูดถึงการรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) หลาย ๆ ท่านยังไม่เข้าใจว่าคืออะไร และทำไมถึงมีความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ความหมายหลักของการทำรตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) คือ การทำการตลาดในสื่อต่าง ๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากมายทั่วโลก ซึ่งการทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) นั้นช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมาก และมีประสิทธิภาพสูง สามารถตรวจสอบ วิเคราะห์ และวางแผนการทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นด้วย สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ หรือ NEA ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สำหรับผู้ประกอบการ ที่ประกอบธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ จึงได้จัดทำหลักสูตรการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing)) ขึ้น เพื่อแนะนำให้ผู้ประกอบการได้มีความรู้เบื้องต้น พร้อมทั้งมีกรณีศึกษาให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้และนำไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งนี้รตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) สามารถทำได้หลายช่องทาง ดังนี้ การใช้ Search Engine เป็นการทำให้สินค้าของเราติดอันดับในการค้นหาเป็นลำดับต้น ๆ ซึ่งจะทำให้เราถูกค้นพบได้ง่ายและถูกคลิกได้บ่อยกว่าเว็บไซต์ที่อยู่ด้านล่าง ซึ่ง Search Engine ที่นิยมใช้ในประเทศไทย เช่น Google การตลาดที่ทำผ่านอีเมล (Email Marketing) เพื่อส่งข่าวสาร ข้อมูลสินค้า โปรโมชั่นต่างๆ ถึงลูกค้าที่เราต้องการเข้าถึงและเป็นกลุ่มเป้าหมาย Email Marketing เป็นการตลาดที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเมื่อเทียบกับการตลาดในรูปแบบอื่นๆ อีกทั้งยังเป็นการทำการตลาดที่ตรงกลุ่ม และสามารถเข้าถึงผู้รับภายในเวลารวดเร็วอีกด้วย การทำการตลาดผ่าน Social Network ต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, YouTube หรือ Instagram ซึ่ง Social Marketing กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีสถิติการใช้งานสูงกว่าประเภทอื่น ๆ

วันที่จัดกิจกรรม และ เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม
การรับสมัคร Online
เปิดให้มีการรับสมัคร Online
วันที่รับสมัคร (เริ่มต้น - สิ้นสุด)
1 ม.ค. 2563 เวลา 00:00 น. - 31 ธ.ค. 2576 เวลา 00:00 น.
วันที่จัดกิจกรรม (เริ่มต้น - สิ้นสุด)
1 ม.ค. 2563 เวลา 00:00 น. - 31 ธ.ค. 2576 เวลา 00:00 น.
ประเภทผู้เข้าร่วม
จำกัดประเภทผู้เข้าร่วม

ข้อมูลสถานที่จัดงาน
เป็นกิจกรรม Online :
ข้อมูลการติดต่อ และ ผู้รับผิดชอบ
เบอร์โทรศัพท์
025077999 ต่อ 8158
Line ID
-
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ
สำนัก/กองที่รับผิดชอบ
สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่
อีเมล์
-
ผู้จัด/ผู้บริหารงาน
-
TAG